TUYỂN SINH ĐÀO TẠO – NGHỀ LÀM BIỂN QUẢNG CÁO TỪ A ĐẾN Z

Bạn đang muốn tìm một nghề để ổn định cuộc sống, cải thiện thu nhập và khởi nghiệp trong tương lai? Nhưng bạn chưa biết đơn vị nào có khóa đào tạo chuyên nghiệp, hãy đến với trung tâm dạy nghề quảng cáo của công ty cổ phần biển quảng cáo Đại Dương nhé.

  • Nghề nghiệp nào hot nhất hiện nay?
Tuyển thợ quảng cáo
Thợ thi công quảng cáo

Thời đại ngày nay việc kinh doanh buôn bán tràn ngập khắp mọi nơi, cửa hàng cửa hiệu mọc lên như nấm và theo đó nhu cầu làm biển quảng cáo không ngừng gia tăng. Vì vậy dịch vụ thiết kế thi công biển quảng cáo trở nên rất hót và ngày càng có nhiều bạn trẻ theo đuổi nghề này.

  • Cải thiện thu nhập như thế nào?

Như đã nói ở trên, vì là dịch vụ hót nên tình trạng khan hiếm nhân lực đang xảy ra với dịch vụ thiết kế thi công biển quảng cáo. Ngày trước thợ quảng cáo chỉ dừng lại ở mức đủ ăn thì nay đã khác hoàn toàn, thợ quảng cáo ngoài thu nhập ổn định đảm bảo cuộc sống thì còn có khả năng dành dụm và tiến tới khởi nghiệp tạo dựng cơ sở riêng và vươn lên làm giàu.

  • Cơ sở đào tạo dạy nghề quảng cáo chuyên nghiệp uy tín ở đâu?
    Hệ thống máy móc gia công chữ inox
    Hệ thống máy móc quảng cáo của công ty Đại Dương
  • Từ trước đến nay chưa hề có một cơ sở đào tạo nghề quảng cáo chuyên sâu và bài bản, các đơn vị quảng cáo thường tuyển những người chưa biết nghề vào cho đi làm thợ phụ vài năm, rồi sau đó bạn nào tự học được nhiều thì sẽ lên thành thợ chính, rồi làm tiếp một vài năm nữa khi cơ sở không đáp ứng được mức thu nhập nữa thì tách ra mở riêng và làm chủ. Như vậy thì kể từ lúc bước chân vào nghề đến khi có đủ khả năng làm chủ cũng mất đến 5-7 năm. Một số bạn thậm trí không nhìn thấy tương lai nên phải bỏ nghề theo học nghề khác.
  • Với thực trạng đó, cùng với quyết tâm hỗ trợ các bạn trẻ yêu thích nghề quảng cáo. Công ty cổ phần biển quảng cáo Đại Dương đã thành lập một trung tâm dạy nghề quảng cáo với giáo trình đào tạo bài bản, cụ thể và nhanh chóng. Chỉ sau một khóa học 30 buổi bạn có thể tự tin đứng ra mở một cửa hàng quảng cáo.
  • Đại Dương với hệ thống máy móc đầy đủ, cùng đội ngũ nhân lực 10 đến 20 năm kinh nghiệm trong nghề quảng cáo sẽ giúp các bạn hiểu sâu, nắm vững từng ngõ ngách trong nghề quảng cáo. Từ các phương pháp thi công đơn giản và hiệu quả đến các nguồn cung cấp vật tư chất lượng, giá thành hợp lý.
  • Bạn chỉ cần bỏ thời gian chưa đến 03 tháng bạn sẽ tiết kiệm được thời gian hàng chục năm tự mày mò nghiên cứu.

 

  • Ghi danh đăng ký khóa học nghề quảng cáo như thế nào?

Bạn chỉ cần add Zalo số điện thoại 0909.355.000 trao đổi và đăng ký với chuyên gia Tới Nguyễn, người trực tiếp giảng dạy trong suốt khóa học.

Trân trọng cảm ơn các bạn đã đọc nội dung khóa học. Nếu thấy bài viết hay xin hãy like và chia sẻ cho anh em bạn bè để mọi người có cơ hội tham gia khóa học.