Thi công biển chỉ dẫn

1. Quảng cáo biển chỉ dẫn là gì?

Biển chỉ dẫn là một dạng biển được lắp đặt tại nhiều khu vực khác nhau, ta có thể bắt gặp rất dễ dàng khi di chuyển trên đường phố hoặc bên trong tòa nhà, sân bay, trung tâm thương mại… và cũng được xếp vào lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.

Đúng như tên gọi của mình, loại biển này được sử dụng để làm biển chỉ đường, bảng chỉ dẫn văn phòng, dự án… cung cấp các thông tin hữu ích về nhãn hàng đã book hoặc thông báo, cảnh báo về một vấn đề nào đó cho người nhìn.

Biển chỉ dẫn được xếp vào kênh biển quảng cáo tầm thấp và là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn bởi vừa có báo giá phù hợp (kể cả các nhãn hàng vừa và nhỏ cũng có thể triển khai được), lại vừa có thể thực hiện ở các vị trí khác nhau, giúp thông tin của hãng có thể tiếp cận với người xem từ nhiều hướng.

Hiện nay, biển chỉ dẫn đang ngày càng được đổi mới, sáng tạo về chất liệu, hình dáng cũng như nội dung thiết kế để đem lại nhiều kết quả khả quan hơn.

2. Các loại biển chỉ dẫn quảng cáo phổ biến hiện nay

Biển chỉ dẫn quảng cáo có đa dạng hình dáng cũng như vị trí thi công, lắp đặt cũng như báo giá nên nhãn hàng nào cũng có thể book được. Nhằm giúp doanh nghiệp nắm rõ các loại biển chỉ dẫn được dùng trong quảng cáo phổ biến nhất, Đại dương xin thống kê một số loại chính theo chất liệu làm biển như sau:

– Biển chỉ dẫn hai mặt bồi decal

– Biển chỉ dẫn thả trần bằng dây cáp

– Biển chỉ dẫn mica bồi phủ decal

– Biển chỉ dẫn mica in công nghệ UV.

– Biển chỉ dẫn tòa nhà bằng Aluminium.

– Biển chỉ dẫn mica phun sơn ngược dán chữ nổi

– Biển chỉ dẫn kết hợp với màn hình LCD.

– Biển chỉ dẫn inox sơn tĩnh điện.

Ngoài ra, biển chỉ dẫn còn được phân biệt theo vị trí thi công mà doanh nghiệp mong muốn, cụ thể là:

– Quảng cáo biển chỉ dẫn ngoài trời: Phần lớn các doanh nghiệp sẽ làm biển chỉ dẫn gần với công ty, cửa hàng của mình để hướng dẫn người xem. Chính vì vậy, biển chỉ dẫn sẽ được đặt ở ngay bên cạnh đường, gần ngã ba, ngã tư hoặc đặt ngay giữa dải phân cách. Loại biển này có kích thước lớn hơn và thường được đặt trên cột trụ chống hai bên sao cho vừa với tầm mắt của người nhìn.

– Quảng cáo biển chỉ dẫn trong nhà: Thường được triển khai bên trong các sân bay, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà thuốc, khách sạn… nên có kích thước vừa phải (thường được đặt gần thang cuốn, bên cạnh lối đi hoặc treo thả từ trần nhà) để làm bảng hướng dẫn lối đi.

3. Đánh giá hiệu quả truyền thông của biển chỉ dẫn quảng cáo

Cũng giống như tên gọi, biển chỉ dẫn quảng cáo được sử dụng với mục đích chính là cung cấp thông tin cho người xem về nhãn hàng, thường sẽ bao gồm các nội dung chính như: Tên thương hiệu, logo, địa chỉ, số điện thoại… Đối với biển có kích thước lớn hơn thì sẽ có cả bản đồ hướng dẫn lối đi giúp khách hàng nhận biết được phương hướng.

Không giống như các hình thức sử dụng biển bảng như Pano quảng cáoBillboard quảng cáo… sẽ hướng tới mục tiêu gây ấn tượng với người xem bởi nội dung maquette được thiết kế độc đáo, hút mắt kèm theo diện tích lớn, quảng cáo biển chỉ dẫn vẫn nhận được rất nhiều sự đón nhận từ người tiêu dùng bởi nội dung súc tích, đơn giản nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các thông tin mà họ cần biết. Ngoài ra, họ cũng không bị phân tán sự chú ý bởi các chi tiết trang trí khác nên sẽ ghi nhớ lâu hơn vào trong tâm trí của mình.

Biển chỉ dẫn quảng cáo còn giúp cho người xem tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều, thay vì phải đi hỏi thăm hoặc lên mạng tra cứu thì họ chỉ cần quan sát biển là đã nắm được những thông tin cơ bản nhưng cực kì hữu hiệu, tránh tìm sai địa chỉ hoặc bị tốn thời gian nếu như đang có việc gấp. Đối với một số loại biển chỉ dẫn còn cảnh báo cho người đi đường một số thông tin để không gặp nguy hiểm hay xảy ra tình huống đáng tiếc.

Biển chỉ dẫn được lắp đặt cố định nên sẽ luôn xuất hiện trong tầm mắt của khách hàng bất kể là ngày hay đêm. Chính vì vậy, doanh nghiệp nên lựa chọn những chất liệu vừa làm nổi bật được nội dung maquette quảng cáo và lại vừa phản quang được khi trời tối (ở ngoài trời) để không làm ảnh hưởng tới tầm nhìn của người xem.

Như đã liệt kê ở phần hai, biển chỉ dẫn được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm cần cân đối sao cho hợp lí để vừa chống chịu được các tác động của môi trường cũng như không bị ảnh hưởng tới chất lượng nếu triển khai trong thời gian dài.

 

4. Điều gì giúp cho Công ty quảng cáo Đại Dương trở thành đơn vị làm biển quảng cáo uy tín nhất tại Hà Nội?

Công ty In và Quảng cáo Đại Dương là một trong những nhà thầu thi công biển quảng cáo uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi mang đến hàng loạt giải pháp thiết kế đến thi công:

+ Biển quảng cáo: Biển đèn led, biển alumium, biển bạt, hộp đèn,..

+ Biển công ty: Biển chữ nổi, biển mica, biển inox, biển kính,..

+ Biển chức danh, biển phòng ban, biển số nhà, thẻ tên, huy hiệu..

+ In ấn trên mọi chất liệu: bạt, decal, tờ rơi, hóa đơn, phong bì, danh thiếp…

 

– Đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp

– Thiết kế ẤN TƯỢNG – ĐỘC NHẤT, thông tin rõ ràng, màu sắc nổi bật

– Kiểu dáng đa dạng, phù hợp với phong cách của từng cửa hàng, từng doanh nghiệp

– Chất lượng sản phẩm bền bỉ, đẹp mắt

– Thời gian thi công nhanh, không làm chậm chễ kế hoạch của khách hàng, bảo hành 2 năm.