Top 5 máy in UV phẳng cuộn đáng sử dụng nhất 2023

Có thể thấy rằng, máy in uv là dòng máy in sử dụng công nghệ uv tiên tiến bậc nhất trong dòng máy in phun khổ lớn hiện nay. Do giá thành máy không hề nhỏ nên khi đầu tư chúng ta cần phải cân nhắc mua dòng máy nào để phù hợp với nhu cầu của mình. Trong bài viết dưới đây, Đại Dương xin chia sẻ tới các bạn top 5 máy in uv phẳng cuộn đáng sử dụng nhất 2023 nhé. 

1. Máy in uv Eyecolor JC-2513/ 2030

Đầu tiên, máy in uv phẳng Eyecolor JC-2513 là dòng máy in được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Máy sở hữu khổ rộng in là 2m5 x 1m3 hoặc 2m x 3m in vừa tầm formex, mica nên phù hợp với đá số ngành nghề.

Bên cạnh đó, máy sử dụng đầu Ricoh Gen5 hoặc Gen 6 Nhật Bản đã và đang được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền trong nhiều năm qua. Đồng thời, máy sử dụng hệ thống dây xích IGUS nhập khẩu từ Đức giúp bảo vệ dây cáp tín hiệu và dây điện trong xích. Cáp có độ uốn cao và chống mài mòn giúp tuổi thọ của cáp bền gấp 5 lần sử dụng các loại xích thông thường.

Không những thế, máy in Eyecolor còn được trang bị động cơ servo nhập khẩu cho trục X và trục Y. Động cơ servo có độ chính xác cao sẽ giúp máy chạy êm và hạn chế tối đa các yếu tố vật lý ảnh hưởng tới bản in. Hơn nữa, máy còn được trang bị đèn Led UV giúp giảm điện năng và tuổi thọ đèn UV cao hơn đèn UV thủy ngân thông thường. Thậm chí, đèn led UV cũng giảm thiểu rất nhiều nhiệt độ phát ra ngoài là ảnh hưởng đến đầu phun và mực in.

2. Máy in UV phẳng cuộn KEUNDO SQ-2500

Tiếp theo, máy in trên mọi chất liệu uv KEUNDO SQ-2500 là dòng máy in vừa phang vừa cuộn cao cấp hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay. Máy được sản xuất bởi nhà máy tại Thượng Hải mang đến chất lượng cũng như độ bền vượt trội.

Bên cạnh đó, máy sử dụng đầu phun Ricoh Gen5 hoặc Gen6 công nghiệp mang đến độ sắc nét cao và, độ ổn định tốt. Đây là dòng máy đa năng có thể in trên cả chất liệu phẳng và cuộn giúp đa dạng nâng cao hiệu suất công việc. Ví dụ như bạt, lụa, decal, canvas, da, nhựa, PVC, mica, alu, formex, gỗ, kính, gạch,…. Hơn nữa, máy còn có 2 đèn UV led soi vật liệu khô ngay sau khi in.

Thêm một điểm cộng là máy có chế độ tự động bảo quản đầu phun sau khi in. Từ đó, giúp cân bằng điện và giữ mực ở trạng thái ổn định mà không phải dùng thủ công. Đặc biệt, với phần mềm ONXY, photoprint và ultraprint lựa chọn ICC màu tùy chọn theo ảnh hay chi tiết chữ.

3. Máy in UV AC Color 1216

Thêm một máy in UV phẳng cuộn đáng sử dụng 2023 chính là AC Color 1216. Đây là dòng máy in tầm trung với khổ rộng 1m2 x 1m6 được nhiều khách hàng tin tưởng. 

Máy sử dụng đầu toshiba Ce4-5pl mang đến bản in siêu nét và độ phân giải cao đáp ứng yêu cầu chất lượng sản phẩm. Sở hữu khổ rộng 1m2 x 1m6 phù hợp với nhiều ngành nghề như quảng cáo, in tranh, nội thất, quà tặng, in ốp điện thoại, tem nhãn,…

Hơn nữa, chất lượng màu sắc vô cùng sống động, độ sắc nét cao đến từng chi tiết và hình ảnh chân thực. Đặc biệt, giá thành máy phù hợp với các nhà đầu tư mới hoặc nhỏ lẻ.

4. Máy in UV phẳng cuộn Eyecolor JC-3200

Nhận thấy máy in uv cuộn Eyecolor JC-3200 có thể in trên các chất liệu như lụa, canvas, tranh trần xuyên sáng, tranh 3D, sản phẩm hộp đèn, bạt, backlit hay giấy ảnh,..Vì thế, sản phẩm này phù hợp với các đơn vị in tranh dán tường 3d khổ lớn, quảng cáo hay trang trí nội ngoại thất,…

Bên cạnh đó, máy sử dụng đầu in công nghiệp Ricoh Gen5-7pl sắc nét, độ bền đã được trải nghiệm nhiều năm qua. Đồng thời, bộ khuấy mực trắng giúp mực không bị tắc đầu in. Ngoài ra, hệ thống cung cấp mực tự động và cân bằng mực không bị rớt mực.

Với motor Driver Servo Nhật sẽ giúp máy vận hành ổn định, bền bỉ. Đặc biệt, thân máy kết cấu to, khỏe, nặng và chắc chắn. Từ đó, mang đến chất lượng vượt trội trong phân khúc máy in uv khổ lớn.

5. Máy in UV cuộn KEUNDO M5000

Nằm trong phân khúc này không thể không kể đến máy in uv cuộn KEUNDO M5000 với chiều rộng khổ in lên tới 5m. Vì thế, bạn không cần lo ngại về vấn đề nối bạt mất thẩm mỹ, mất thời gian nữa.

Bên cạnh đó, máy sử dụng công nghệ Led cùng hệ thống làm mát kéo dài tuổi thọ của đèn và tiêu thụ điện năng thấp. Đồng thời, máy trang bị 6 màu in CMYK, LcLm có gam màu rộng hơn, các chi tiết của quá trình chuyển đổi sẽ tinh tế hơn.  Hơn nữa, hệ thống tiếp vật liệu ổn định đảm bảo chất lượng bản in cao không bị co giãn. Kết hợp với cấu trúc vững chắc, lô cuộn dày 16mm mạnh mẽ và chất lượng cao, cũng như con lăn cao su cung cấp khả năng cấp bạt ổn định hơn so với máy dùng kẹp.

Không những thế, động cơ tiêu chuẩn Panasonic công suất cao và trình điều khiển động cơ sẽ bảo đảm chính xác của chuyển động đạt được tốc độ in cao với độ ổn định ngay cả khi in trong thời gian dài. Đặc biệt, máy in uv cuộn KEUNDO M5000 sử dụng module điều khiển PLC công nghiệp để nhận ra chuyển động phương tiện chính xác giúp tăng độ căng và mịn của vật liệu, đạt được chất lượng in cao.

Trên đây, Đại Dương đã chia sẻ đến bạn đọc top 5 máy in uv phẳng cuộn đáng sử dụng 2023 rồi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về công nghệ và thiết bị in uv thfi hãy liên hệ với Đại Dương để được tư vấn nhé.