Địa chỉ uy tín in UV trên mọi chất liệu tại Hải Phòng

Hiện nay dịch vụ in UV trên mọi chất liệu khá phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ in đẹp, chất lượng với giá tốt thì lại khó khăn với khách hàng. Vậy địa chỉ nào in UV uy tín trên mọi chất liệu tại Hải Phòng? Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Điểm khác biệt của kỹ thuật in UV trên mọi chất liệu

In UV trên mọi chất liệu được sử dụng nhiều bởi kỹ thuật này phù hợp với nhiều chất liệu in ấn khác nhau. Phần lớn có thể sử dụng trên các chất liệu gỗ, thủy tinh, kính, da… Độ bền của mực in UV lâu hơn và bền màu theo thời gian sử dụng. Chính vì thế hiện nay công nghệ in UV đang được khá nhiều người lựa chọn mặc dù giá thành in ấn không thấp.

Một điểm khác biệt nữa của công nghệ in UV là tính thân thiện và bảo vệ môi trường. Nhờ nguyên lý vận hành máy in UV cũng như công nghệ sấy khô mực sau in không sử dụng dung môi độc hại nào. Vì thế sản phẩm sau in ấn và thiết bị in ấn không gây ô nhiễm không khí. Vì thế kỹ thuật in UV được đánh giá cao đảm bảo an toàn cho người dùng và nhân viên thực hiện in ấn.

Đánh giá ưu nhược điểm của công nghệ in UV trên mọi chất liệu

Công nghệ in UV là công nghệ in hiện đại được nhiều người dùng tin tưởng, đánh giá cao từ phía người dùng. Vậy công nghệ in này có ưu nhược điểm gì nổi bật?

Ưu điểm

  • Công nghệ in UV cho phép in trực tiếp trên các chất liệu mà không cần sử dụng bất kỳ một lớp mực nào, vì vậy sản phẩm in được bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài như ánh nắng, nước, chất phản ứng hóa học, và cơ chế khác. Điều này làm cho sản phẩm in UV có độ bền và tuổi thọ cao hơn so với các sản phẩm in truyền thống.
  • Công nghệ in UV cho phép in trên các chất liệu với độ phân giải cao, giúp tạo ra các hình ảnh và văn bản có chất lượng cao, chi tiết và sắc nét.
  • Công nghệ in UV là một phương pháp in ấn không cần thời gian để mực khô, do đó giảm thiểu thời gian sản xuất và giúp sản phẩm in sẵn sàng sử dụng ngay lập tức.
  • Với công nghệ in UV, bạn có thể in trực tiếp trên các chất liệu khác nhau mà không cần tiền xử lý đặc biệt như các phương pháp in truyền thống, do đó giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Đặc biệt có thể in trên mọi chất liệu khác nhau từ mỏng đến dày.
  • Ngoài ra tốc độ in của công nghệ in UV nhanh chóng, chất lượng các bản in đồng đều nhanh. Do đó tối ưu được thời gian hoàn thiện sản phẩm và đáp ứng được nhu cầu in ấn số lượng lớn của các doanh nghiệp.
  • Độ dày của mực in có thể được cảm nhận bằng cảm quan khi sờ vào vì thế hạn chế được tình trạng bong tróc, mài mòn. Đồng thời có thể điều chỉnh được độ dày mực in lên màu sắc, hiệu ứng theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Công nghệ in UV có thể in với nhiều mẫu mã đa dạng từ in phẳng, in 3D, in sần, in bóng… tùy thuộc theo yêu cầu của khách hàng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho các họa tiết bản vẽ giúp những chi tiết trên bản vẽ hoàn hảo nhất.

Nhược điểm

  • Công nghệ in UV đòi hỏi các máy móc, thiết bị và mực in đắt tiền, do đó, chi phí sản xuất sản phẩm in UV có thể cao hơn so với các phương pháp in truyền thống.
  • Khó khăn trong quá trình sửa lỗi bản in khi mực in đã khô và bám vào nền chất liệu in. Do đó nếu xuất hiện sai sót chỉ có phương án in lại.

Địa chỉ uy tín in UV trên mọi chất liệu tại Hải Phòng

Cho đến nay Quảng cáo Đại Dương đã và đang là một trong những đơn vị in ấn uy tín với giá tốt nhất về công nghệ in UV tại Hải Phòng. Thông qua việc phục vụ hàng nghìn khách hàng tại Hải Phòng và các đơn vị lân cận thì Đại Dương đã chứng minh được năng lực và uy tín của mình trên thị trường in ấn bằng công nghệ UV.

Ngay từ khi mới thành lập 03/06/2008 đến nay chúng tôi luôn hoàn thành đúng mục tiêu đã đề ra là trở thành đơn vị gia công, in ấn, sản xuất và thiết kế thi công biển hiệu hàng đầu tại Hải Phòng và Việt Nam. Trong suốt hành trình 15 năm xây dựng thương hiệu và phát triển Đại Dương đã nỗ lực và cố gắng không ngừng để trở thành điểm đến uy tín của mọi khách hàng lớn nhỏ. Khách hàng nên lựa chọn Đại Dương bởi:

Dịch vụ in ấn công nghệ UV hiện đại, cùng nhiều chính sách làm việc chu đáo, nhiều ưu đãi mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong mọi đơn hàng.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên in ấn, gia công làm việc chuyên nghiệp được đào tạo bài bản hỗ trợ kiểm soát quy trình in ấn chặt chẽ, đồng nhất. Cam kết phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm với tinh thần trách nhiệm hoàn hảo nhất.

Công nghệ in UV tại Đại Dương được sử dụng công nghệ hiện đại nhất, màu mực in sắc nét, giúp các sản phẩm in ấn có độ đồng nhất về chất lượng. Nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường in ấn Việt Nam.

Với những điểm nổi bật và khác biệt như vậy hy vọng rằng mọi khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn Đại Dương làm đơn vị thi công biển hiệu quảng cáo và in ấn. Ngoài ra nếu bạn cần tư vấn thêm về công nghệ in UV hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.