Tìm hiểu cơ bản về chữ nổi 3D trong in ấn quảng cáo

In chữ nổi 3D trong biển quảng cáo là hình thức marketing được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm mang hình ảnh, thương hiệu cá nhân đến với khách hàng. Điểm nổi bật của công nghệ in này là thu hút, sang trọng và có dấu ấn riêng mà các sản phẩm in thường không làm được. Vậy cùng tìm hiểu toàn bộ thông tin về in chữ nổi 3D khi in quảng cáo là gì?

In chữ nổi 3D trong in biển quảng cáo

Chữ nổi 3D còn gọi là chữ hộp 3D được thiết kế phần chữ gắn lên bề mặt bảng hiệu có độ nổi hơn so với bề mặt biển hiệu. Chữ nổi có cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hàng. Hiện chữ nổi 3D có thể gia công bằng công nghệ CNC hoặc máy cắt chữ Laser dựa vào thiết kế có trước. Chữ nổi 3D là 1 trong 3 thành phần chính của biển quảng cáo nhằm thể hiện tên tuổi thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng. Hơn nữa chữ nổi 3D còn là phần quan trọng trong mọi biển hiệu quảng cáo với nội dung truyền tải thông điệp, biểu tượng doanh nghiệp đến khách hàng.

Tại sao nên in chữ nổi 3D khi in ấn quảng cáo

In chữ nổi 3D khi in ấn quảng cáo có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là một số lý do nên sử dụng in chữ nổi 3D cho quảng cáo của bạn:

  • Tạo ấn tượng tốt hơn: In chữ nổi 3D có khả năng tạo ra ấn tượng sâu sắc hơn với khách hàng của bạn. Với khả năng tạo ra hiệu ứng độc đáo và sống động, in chữ nổi 3D giúp quảng cáo của bạn nổi bật hơn so với những quảng cáo thông thường.
  • Tăng tính tương tác: Với khả năng tạo ra các hiệu ứng đặc biệt, in chữ nổi 3D có thể tăng tính tương tác giữa khách hàng và quảng cáo của bạn. Khách hàng có thể cảm thấy hứng thú hơn khi chạm vào in chữ nổi 3D, làm cho họ dễ dàng nhớ đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Tăng tính nhận diện thương hiệu: In chữ nổi 3D có thể giúp tăng tính nhận diện thương hiệu của bạn. Với khả năng tạo ra các hiệu ứng đặc biệt, in chữ nổi 3D giúp thương hiệu của bạn nổi bật hơn so với các thương hiệu khác và giúp khách hàng dễ dàng nhớ đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Tạo sự độc đáo: In chữ nổi 3D là một cách để tạo ra sự độc đáo cho quảng cáo của bạn. Với khả năng tạo ra các hiệu ứng đặc biệt, in chữ nổi 3D giúp quảng cáo của bạn trở nên khác biệt so với các quảng cáo thông thường, giúp nó dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Bảng hiệu chữ nổi có thể làm từ chất liệu mica, alu hoặc kết hợp cùng nhiều chất liệu khác nhằm tăng thêm nổi bật cho biển quảng cáo và tối ưu chi phí. Thêm vào đó khách hàng còn có thể chọn các chất liệu đơn điệu như inox với những thiết kế 3D đơn giản.

Một số lưu ý khi in chữ 3D trong in ấn quảng cáo

Chọn vật liệu in chữ nổi 3D: Vật liệu để in chữ nổi 3D rất đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau, mọi người có thể chọn kết hợp từ 2-3 loại vật liệu khác nhau. Tuy nhiên thông thường các vật liệu được chọn là mica, alu, inox…. Bởi các chất liệu này có tính thẩm mỹ cao, độ bền lâu dài giúp thu hút quảng cáo tốt hơn sau khi hoàn thiện.

Lựa chọn thiết kế phù hợp: Quảng cáo in chữ nổi 3D sẽ thu hút người nhìn và quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên khi thiết kế chữ nổi 3D mọi người thiết kế font chữ, màu sắc sao cho phù hợp và dễ đọc nhất không gây rối mắt và khó chịu cho người nhìn. Đồng thời cũng cần tính toán đến kích thước, chiều dài, độ rộng của bảng quảng cáo nhằm phù hợp với vị trí lắp đặt và sử dụng.

Chọn đơn vị in chữ nổi 3D in quảng cáo uy tín: Ưu tiên chọn những đơn vị uy tín có kinh nghiệm trong in ấn chữ nổi 3D khi in quảng cáo. Bởi những đơn vị uy tín sẽ giúp mọi người chọn được chất liệu phù hợp, tư vấn chọn màu sắc hài hòa và tiêu chuẩn thiết kế đồng nhất. Ngoài ra với những đơn vị uy tín có kinh nghiệm sẽ thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng cao cho bảng quảng cáo. Đồng thời còn giúp tối ưu chi phí, in 1 lần sử dụng được ngay không cần tốn thời gian sửa chữa nhiều lần.

Trên đây là toàn bộ thông tin và lưu ý khi khách hàng cần quan tâm khi in chữ nổi 3D trong in ấn quảng cáo. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp khách hàng và doanh nghiệp có thể lựa chọn được thiết kế phù hợp cho biển quảng cáo của mình. Nếu mọi người cần tư vấn cũng như báo giá về dịch vụ in chữ nổi 3D hãy liên hệ Quảng cáo Đại Dương để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé.