Gia công chữ nổi 3D có sử dụng kèm đèn led được không?

Làm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi đang trở nên phổ biến và được nhiều đơn vị lựa chọn. Có nhiều kiểu thiết kế bảng hiệu chữ nổi từ các chất liệu khác nhau như mica, alu, inox nhưng để tăng tính thẩm mỹ và nổi bật cho bảng hiệu quả quảng cáo thì các bảng hiệu chữ nổi 3D có sử dụng đèn led đang được ưa chuộng nhiều hơn. Chi tiết về ưu nhược điểm cũng như lưu ý khi gia công chữ nổi 3D kèm đèn Led như sau:

Bảng hiệu chữ nổi 3D có đèn led là gì?

Bảng hiệu chữ nổi 3D có đèn led là bảng hiệu quảng cáo được thiết kế với mẫu chữ nổi 3D có đèn led chạy quanh bảng hiệu để thắp sáng toàn bộ mặt chữ. Mặt sau của mỗi chi tiết có dán thêm Formex nhằm cố định chữ trên tấm biển nền. Nhờ vào nguồn sáng đèn Led mà bảng quảng cáo trông sẽ thu hút và ấn tượng hơn với khách hàng khi lướt qua.

Thiết kế phần chữ nổi 3D được làm từ chất liệu phổ biến như Alu, inox và mica với công nghệ cắt CNC hoặc Laser cho ra thành phẩm có kích thước đa dạng theo yêu cầu thiết kế của khách hàng.

Một số loại bảng hiệu chữ nổi 3D có đèn led đẹp nhất 2023

Quảng cáo Đại Dương xin giới thiệu tới mọi người một số mẫu bảng hiệu quảng cáo có đèn Led được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay như:

Bảng hiệu chữ nổi 3D có đèn led bằng Aluminum

Aluminium là hợp kim nhôm có khả năng tạo hình linh hoạt và dễ dàng nên có thể sử dụng làm biển quảng cáo. Ưu điểm của vật liệu này có khả năng cách nhiệt, cách âm cao và có khả năng chống chịu được với điều kiện thời tiết từ 50-80 độ C. Sản phẩm được thiết kế đa dạng màu sắc với độ bền hóa học cao đảm bảo không cong vênh theo thời gian sử dụng.

Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi 3D có đèn led bằng mica

Chất liệu mica sử dụng làm biển quảng cáo có thể dùng cho nhiều bộ phận khác nhau. Mica có độ bóng thấp không bị mài mòn và chi phí thấp khi đầu tư. Do đó tùy vào nhu cầu sử dụng mà mọi người có thể chọn các vật liệu phù hợp với vị trí lắp đặt bảng hiệu. Điểm nổi bật của mica là khá nổi bật vào ban đêm khi kết hợp với đèn led. Mica có tính dẻo, dễ uốn nắn và quy trình gia công nhanh chóng.

Bảng hiệu chữ nổi 3D đèn Led bằng inox

Bảng hiệu chữ nổi 3D bằng inox có đèn led thích hợp với những biển quảng cáo kích thước nhỏ ở phòng ban, công ty, lễ tân và cổng ra vào. Mọi người có thể chọn inox 304, 201, và 316 nhờ ưu độ bền cao và không bị oxy hóa khi sử dụng nên thiết bị khá được ưa chuộng. 

Những lưu ý khi làm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi 3D kèm đèn led

Nhằm sở hữu bảng hiệu đèn led hoàn thiện và đáp ứng được tiêu chí đẹp, bền, giá tốt thì mọi người cần chú ý những điểm sau:

  • Tham khảo và thiết kế ý tưởng bảng hiệu quảng cáo chữ nổi cần đảm bảo 2 yếu tố là tính thẩm mỹ từ ánh nhìn và nội dung truyền tải. Nội dung biển quảng cáo không nên dài dòng nhưng phải đủ thông tin cần truyền tải đến khách hàng.
  • Chọn các kiểu mẫu, hình dáng chữ nổi 3D chắc chắn, kích cỡ đủ lớn, rõ ràng dễ nhìn. Thêm vào đó khoảng cách giữa các chữ đều nhau có sự cân xứng tránh gây hiểu nhầm khi đọc.
  • Xác định vị trí treo bảng hiệu và sắp xếp bố cục hợp lý tạo sự thu hút và chú ý của khách hàng.
  • Sử dụng bảng màu quảng cáo hài hòa về tổng thể không rối mắt và không có độ tương phản màu sắc gây khó nhìn.
  • Ưu tiên chọn đơn vị thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo uy tín tránh trường hợp tiền mất mà sản phẩm không đúng yêu cầu.

Quảng cáo Đại Dương – Địa chỉ thi công bảng hiệu nổi có đèn Led uy tín

Hiện nay nhu cầu dịch vụ làm bảng quảng cáo chữ nổi 3D có đèn led đang tăng cao từ các đơn hàng từ doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh. Đồng thời cũng có nhiều đơn vị thi công thiết kế bảng hiệu quảng cáo chữ nổi 3D. Trong đó có Quảng cáo Đại Dương với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thi công, thiết kế biển quảng cáo, in ấn… Chúng tôi chuyên nhận thi công bảng quảng cáo chữ nổi theo yêu cầu của khách hàng và nhiều dịch vụ khác. Đại Dương cam kết:

  • Ưu tiên lấy niềm tin và uy tín là trọng tâm phát triển thương hiệu hàng đầu.
  • Sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và thiết kế bảng hiệu khách hàng 24/7
  • Thời gian thi công nhanh chóng với chất lượng sản phẩm và vật liệu cao cấp 100% uy tín.
  • Giá thành làm bảng hiệu cạnh tranh với thị trường cùng với nhiều ưu đãi chưa từng có.
  • Chính sách bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhanh chóng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ gia công bảng hiệu chữ nổi 3D có kèm đèn Led. Mong rằng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn chọn được kiểu bảng quảng cáo phù hợp và đơn vị thi công bảng quảng cáo chữ nổi 3D có đèn led tốt nhất.