Tại sao doanh nghiệp cần làm bảng hiệu chữ nổi?

Bảng hiệu chữ nổi quảng cáo khá phổ biến hiện nay, bởi chữ nổi in trên biển quảng cáo mang lại nhiều lợi ích cho việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm doanh nghiệp. Tuy nhiên khi in chữ nổi trên biển quảng cáo cần chú ý gì, tại sao doanh nghiệp nên chọn chữ nổi in biển quảng cáo. Cùng tìm hiểu về lợi ích của bảng hiệu chữ nổi trong bài viết của chúng tôi dưới đây:

Tạo sao doanh nghiệp nên làm biển quảng cáo chữ nổi

Doanh nghiệp nên chọn biển quảng cáo chữ nổi bởi bề mặt chữ nổi tạo nên hiệu ứng thị giác cao hơn. Các góc cạnh của chữ nổi giúp mắt phản xạ nhanh hơn, dễ dàng thu hút chú ý hơn. Các chữ nổi còn giúp doanh nghiệp hiển thị thông tin rõ ràng nhằm tăng hiệu quả quảng cáo tốt hơn cho thương hiệu và sản phẩm.

Biển quảng cáo bằng chữ nổi có tính thẩm mỹ cao, sang trọng và khả năng thu hút chú ý của mọi người nhờ hiệu quả quảng cáo cao, thiết kế tính thẩm mỹ cao, tạo sự quan tâm của mọi người. Từ đó đem lại hiệu quả quảng cáo cao hơn, kích thích nhiều khách hàng hành động quan tâm đến dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp.

Biển quảng cáo chữ nổi có độ bền cao, đặc biệt được lựa chọn từ nhiều chất liệu có độ bền cao như inox, đồng, alu. Thêm vào đó các chất liệu này thường có tính chống ăn mòn và chống oxy hóa nên tối ưu được chi phí cho doanh nghiệp.

Các thiết kế chữ nổi còn có thể kết hợp với đèn led, neonsign chiếu sáng tạo điểm nổi bật hơn cho bảng hiệu sau khi hoàn thiện.

Chữ nổi ở bảng hiệu làm bằng chất liệu gì?

Một điều nổi bật ở bảng hiệu chữ nổi đó là chất liệu cao cấp, đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra có thể kết hợp nhiều chất liệu với nhau nhằm tạo hiệu ứng độc đáo cho bảng hiệu. Các chất liệu được sử dụng nhiều nhất khi thiết kế bảng hiệu gồm: 

Chất liệu inox: Inox là chất liệu được lựa chọn nhiều nhất bởi thiết kế nổi bật khi treo ngoài trời. Hơn nữa sản phẩm biển quảng cáo bằng inox rất bền có khả năng chống chịu với môi trường và khí hậu khắc nghiệt bên ngoài. Thêm vào đó inox luôn có độ sáng bóng, nổi bật có thể thu hút ánh nhìn của khách hàng.

Chất liệu alu: Alu là chất liệu phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Điểm nổi bật của chất liệu này là nhẹ, bền, dẻo và dễ tạo các kiểu chữ khác nhau. Hơn nữa giá thành phải chăng so với các chất liệu khác. Vì thế hiện nay nhiều doanh nghiệp đã chọn Alu làm biển quảng cáo chữ nổi bắt mắt với chi phí không quá tốn kém.

Chất liệu mica: Biển quảng cáo chữ nổi bằng mica có thiết kế bắt mắt, đẹp nhưng không cần tốn nhiều chi phí. Chính vì thế việc làm biển hiệu mica là lựa chọn của khá nhiều doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ.

Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công làm biển quảng cáo chữ nổi uy tín

Với những ưu điểm nổi bật của in biển quảng cáo chữ nổi thì chi phí thiết kế, thi công biển quảng cáo cũng cao hơn so với các loại biển thông thường. Vì thế nếu bạn muốn nhận được sản phẩm biển quảng cáo chữ nổi chất lượng, đúng yêu cầu có thể liên hệ đến Đại Dương để được tư vấn và hỗ trợ. Đại Dương là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in ấn, quảng cáo nổi tiếng khắp khu vực miền Bắc hiện nay. Với nhiệm vụ giúp doanh nghiệp tăng cường nhận diện thương hiệu, chúng tôi đã không ngừng cải thiện và phát triển chất lượng dịch vụ in ấn chữ nổi với các hoạt động như sau:

  • Xây dựng một xưởng sản xuất, gia công, in ấn biển quảng cáo chất lượng cao phục vụ yêu cầu khách hàng với thời gian nhanh nhất.
  • Công nghệ in chữ nổi được ứng dụng đều là công nghệ in tiên tiến, hiện đại đảm bảo đạt tiêu chuẩn thiết kế thi công quảng cáo.
  • Đại Dương là doanh nghiệp có thể cung cấp cho các doanh nghiệp, cá nhân muốn làm biển quảng cáo ngoài trời, hay treo trong nhà.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật thiết kế thi công có trình độ chuyên môn cao in chữ 3D trên biển quảng cáo chuyên nghiệp, nhanh chóng và tối ưu chi phí cho khách hàng.

Làm biển quảng cáo cho chữ nổi hiện đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi tính tiện ích và lợi ích của biển chữ nổi mang đến cho doanh nghiệp. Vậy bạn đã tìm được đơn vị thiết kế thi công biển quảng cáo chữ nổi chữa? Liên hệ ngay đến Quảng cáo Đại Dương để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất nhé.