Các loại chữ nổi 3d thường dùng làm biển quảng cáo

Có nhiều loại chữ nổi 3D được sử dụng cho biển quảng cáo nhằm thu hút người nhìn. Nhờ thiết kế chữ nổi 3D rõ ràng, ấn tượng với đa dạng màu sắc khác nhau mà hiện nay sản phẩm đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Vậy chữ nổi 3D có những loại nào, đơn vị nào in chữ nổi 3D đẹp và giá tốt?

Chữ nổi 3D là gì?

Chữ nổi 3D là sản phẩm được dùng nhiều nhất trong các biển hiệu quảng cáo, trang trí. Chữ nổi 3D có điểm nổi bật về kiểu dáng, màu sắc và khả năng sáng tạo nhằm thu hút người nhìn tạo hiệu ứng quảng cáo thương hiệu tốt hơn. Sản phẩm chữ nổi có đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và kích cỡ khác nhau được thiết kế theo phong cách và đặc thù công việc của từng người.

Các loại chữ nổi 3D phổ biến trên thị trường hiện nay

Hiện trên thị trường có nhiều loại chữ nổi 3D khác nhau dựa vào chất liệu sản phẩm. Cụ thể:

Chữ nổi inox: Đây là mẫu chữ nổi được dùng phổ biến hiện nay với các màu đen, trắng, hoa văn hoặc xước tạo nên cảm giác sang trọng, ấn tượng. Chữ nổi inox có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau nhằm tạo sự phong phú hơn cho các biển hiệu chữ nổi để khách hàng lựa chọn. Sản phẩm có độ bền cao, nên giá thành cũng đắt hơn các sản phẩm khác.

Chữ nổi mica 3D: Mica là chất liệu có ưu điểm về màu sắc phong phú, dễ dàng thiết kế với nhiều kiểu khác nhau. Thêm vào đó mica thường có độ trong suốt nên thường dùng để trang trí ở những nơi cao không làm nguy hiểm tới người dùng. Chữ nổi mica có thể kết hợp thêm đèn led nhằm tạo hiệu ứng đặc biệt thu hút ánh nhìn của người xem vào ban đêm.

Chữ nổi Alu 3D là sản phẩm thiết kế với màu sắc đa dạng, tươi sáng cùng với độ bền theo thời gian sử dụng cao. Thêm vào đó Alu cũng có thể kết hợp thêm đèn led nhằm tăng sức hấp dẫn và thu hút người nhìn hơn cho biển hiệu quảng cáo. Sản phẩm có độ bền từ 8-12 năm không bị ăn mòn, không phai màu và giá thành lại mềm hơn so với các loại chữ bằng inox.

Chữ nổi LED 3D: Chữ nổi LED 3D được làm bằng vật liệu nhựa có khả năng phát sáng và được bố trí đèn LED bên trong. Chúng có khả năng tạo ra các màu sắc khác nhau và tạo hiệu ứng ánh sáng độc đáo. Chữ nổi LED 3D thường được sử dụng để tạo ra các bảng hiệu quảng cáo, bảng điều khiển và trang trí.

Chữ nổi gỗ 3D: Chữ nổi gỗ 3D được làm bằng gỗ và có thể được cắt và uốn theo các hình dạng và kích thước khác nhau. Chúng có vẻ đẹp tự nhiên và có thể được sơn hoặc phủ lớp bảo vệ để tăng độ bền. Chữ nổi gỗ 3D thường được sử dụng để trang trí trong nhà hoặc ngoài trời.

Vì sao nên chọn chữ nổi 3D khi làm biển hiệu quảng cáo

Chữ nổi 3D khá phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo và dần thay thế các biển hiệu thông thường không mấy nổi bật. Chữ nổi 3D có những điểm thu hút người dùng như:

  • Chữ nổi 3D được làm từ vật liệu có độ cứng cao, đảm bảo độ bền và chất lượng sản phẩm tốt với độ bền từ 10 năm trở lên.
  • Các loại chữ nổi 3D hầu như không bị oxy hóa, không gỉ sét và khá bền trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Màu sắc chữ 3D phong phú, tươi sáng giúp thu hút nhiều ánh nhìn của khách hàng tiềm năng nên phù hợp làm biển hiệu quảng cáo.
  • Kiểu dáng chữ nổi 3D đa dạng có thể gia công, thiết kế, tạo kiểu với các chi tiết phức tạp, cầu kỳ.
  • Chữ nổi 3D có giá thành rẻ, chất lượng và độ bền cao nên tối ưu được chi phí đầu tư.

Báo giá làm chữ nổi 3D uy tín tại Quảng cáo Đại Dương

Hiện tại Quảng cáo Đại Dương là đơn vị uy tín chuyên thiết kế, sản xuất, in ấn gia công chữ nổi 3D theo yêu cầu khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn, kỹ thuật cao tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm chữ nổi 3D chất lượng với giá thành tốt nhất. Mỗi thiết kế chữ nổi 3D đều có đặc điểm riêng, nên giá thành cũng có nhiều điểm khác biệt và bị ảnh hưởng bởi chất liệu in chữ nổi 3D, độ dày, kiểu dáng, màu sắc, độ phức tạp và kích cỡ chữ nổi. 

Chính vì thế khi khách hàng cần báo giá chi tiết về chữ nổi 3D hãy liên hệ trực tiếp đến Đại Dương để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm và báo giá. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về chữ nổi 3D và địa chỉ in chữ nổi 3D chất lượng giá tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu về các loại chữ nổi hay biển hiệu quảng cáo chữ nổi 3D hãy liên hệ đến Quảng cáo Đại Dương để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.