Các hình thức gia công chữ nổi 3D tốt nhất hiện nay

Gia công chữ nổi 3D là hình thức để tạo ra mặt chữ có đúng kích thước, thiết kế và màu sắc nhằm phục vụ yêu cầu làm biển hiệu quảng cáo phù hợp yêu cầu và mục đích của đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang quan tâm về chữ nổi 3D và tò mò về hình thức gia công sản phẩm này thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Các hình thức gia công chữ nổi 3D tốt nhất hiện nay

Có nhiều hình thức gia công chữ nổi 3D tốt nhất hiện nay, phù hợp với từng mục đích sử dụng và chi phí sản xuất. Sau đây là một số hình thức phổ biến:

  • In 3D: In chữ nổi 3D được tạo ra bằng cách sử dụng máy in 3D, tạo ra các lớp nhỏ liên tiếp với nhiều vật liệu khác nhau để tạo ra hình dạng của chữ. In 3D là phương pháp tốt nhất để tạo ra các chữ nổi có hình dạng phức tạp và chi tiết.
  • Khắc CNC: Khắc CNC là phương pháp tạo hình bằng cách sử dụng máy tính điều khiển số (CNC) để cắt hoặc khắc các tấm vật liệu để tạo ra các chữ nổi 3D. Phương pháp này phù hợp với các chữ nổi lớn và dày, được tạo ra từ các vật liệu khác nhau như gỗ, kim loại, nhôm, đồng, nhựa PVC, 
  • Đúc: Đúc là phương pháp tạo ra chữ nổi bằng cách đổ vật liệu như đồng, thép, nhôm,.. vào khuôn chữ nổi 3D. Phương pháp này phù hợp với sản xuất các sản phẩm đúc khối lượng lớn, đặc biệt là với các sản phẩm được tạo ra từ kim loại.
  • Cắt laser: Cắt laser là phương pháp sử dụng ánh sáng laser để cắt và tạo hình chữ nổi 3D từ các tấm vật liệu như nhựa, gỗ, kim loại, … Phương pháp này phù hợp với các chữ nổi có kích thước nhỏ và chi tiết phức tạp, tuy nhiên chi phí sản xuất có thể cao hơn so với các phương pháp khác.

Tùy vào mục đích sử dụng và yêu cầu sản phẩm, các hình thức gia công chữ nổi 3D tốt nhất có thể khác nhau.

Ứng dụng của chữ nổi 3D trong các lĩnh vực khác nhau

Chữ nổi 3D được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ quảng cáo, trang trí, đến sản xuất công nghiệp và kiến trúc. Sau đây là một số ứng dụng của chữ nổi 3D trong các lĩnh vực khác nhau:

  • Quảng cáo: Chữ nổi 3D được sử dụng để tạo ra các bảng hiệu, biển quảng cáo, banner, standee, poster, … có tác dụng thu hút sự chú ý của khách hàng và giới thiệu thương hiệu.
  • Trang trí nội thất: Chữ nổi 3D được sử dụng trong trang trí nội thất để tạo ra các trang trí tường, tranh 3D, đèn trang trí, … giúp tạo nên không gian sống động, đẹp mắt.
  • Sản xuất công nghiệp: Chữ nổi 3D được sử dụng để tạo ra các bộ phận và linh kiện cho sản xuất công nghiệp, đặc biệt là trong ngành công nghiệp ô tô, máy móc, điện tử, …
  • Kiến trúc và xây dựng: Chữ nổi 3D được sử dụng để tạo ra các bảng hiệu, biển chỉ dẫn, tên công ty, logo,… trong kiến trúc và xây dựng. Chữ nổi 3D còn được sử dụng để tạo ra các bản vẽ mô hình kiến trúc và xây dựng 3D, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dự án của mình.

Đơn vị nhận in chữ nổi 3D theo yêu cầu chất lượng, uy tín

Chữ nổi 3D hiện được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đời sống, công nghiệp. Quảng cáo Đại Dương là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong gia công, thiết kế, in ấn chữ nổi 3D và biển hiệu quảng cáo chữ nổi cho cửa hàng, doanh nghiệp khác nhau. Các kiểu chữ nổi 3D được chúng tôi hoàn thiện đảm bảo đúng chất lượng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Các vật liệu được sử dụng trong gia công chữ nổi 3D đều có độ bền cao, màu sắc đẹp mắt, kiểu dáng ấn tượng và gây thu hút với người nhìn.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật thiết kế thi công của Đại Dương có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn sẽ gia công, cắt uốn, tạo kiểu ra các mẫu chữ nổi 3D đẹp mắt, hoàn hảo từ những chi tiết phức tạp nhất đáp ứng yêu cầu khách hàng.

Chữ nổi được gia công theo đúng kích cỡ, thiết kế, màu sắc với kiểu dáng sáng tạo thu hút nhất.

Sau khi thành phẩm chữ nổi đều được vận chuyển, lắp đặt tận nơi, cam kết hoàn thiện theo đúng tiến độ thời gian khách hàng yêu cầu.

Hiện Quảng cáo Đại Dương đang áp dụng công nghệ gia công chữ nổi 3D hiện đại nhất là CNC và Laser nhằm tạo độ chính xác trong gia công. Chính vì thế khách hàng có nhu cầu về chữ nổi 3D và làm biển hiệu quảng cáo chữ nổi hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn với nhiều ưu đãi lớn nhất năm.