Thông tin chi tiết quy trình làm chữ nổi 3D cơ bản nhất

Chữ nổi 3D có thiết kế nổi bật về màu sắc đa dạng, ấn tượng nên được ưa chuộng nhiều trong cách trang trí và quảng cáo. Vậy mọi người đã biết cách tạo ra chữ nổi 3D như thế nào chưa? Địa chỉ gia công chữ nổi 3D theo yêu cầu ở đâu chất lượng. Cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Quy trình thiết kế, thi công chữ nổi 3D chất lượng

Bước 1: Chuẩn bị các vật liệu thi công chữ nổi 3D

Đầu tiên cần xác định mẫu bảng hiệu làm chữ nổi 3D và chuẩn bị lên bản vẽ, logo, tên cửa hàng, nhãn hiệu. Những công việc này bạn có thể tham khảo mẫu chữ 3D từ đơn vị thi công và thiết kế bảng hiệu quảng cáo.

Lựa chọn vật liệu để thi công chữ 3D. Để sản phẩm có độ bền cao ưu tiên sử dụng các chất liệu mica, inox. Ngoài ra mọi người nên lưu ý đến màu sắc để tổng thể thiết kế bảng quảng cáo chữ 3D được hài hòa và đẹp mắt.

Chuẩn bị một số phụ kiện đi kèm chữ 3D như đèn LED, máy móc cắt uốn, lắp ráp bảng hiệu. Với đèn led thì nên dùng đèn led chất lượng để có tuổi thọ cao, an toàn và không mất công sửa chữa, thay thế.

Bước 2: Thi công chữ nổi 3D

Sau khi có bản vẽ thiết kế chữ nổi 3D thì hãy đưa vào phần mềm cắt chữ nổi trên máy tính. Việc cắt bằng các công nghệ hiện đại sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ cao về đường nét và các chi tiết chữ.

Với các chữ nổi mica sau khi cắt xong sẽ uốn chữ theo từng chi tiết, dùng lửa nhỏ hoặc mỏ khò để giúp mica mềm ra cho dễ uốn.

Sau khi thi công chữ nổi 3D xong nên vệ sinh sạch sẽ, đánh bóng chữ để tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bước 3: Lắp ráp chữ nổi 3D lên bảng hiệu

Sau khi hoàn thiện cắt chữ nổi 3D thì cần lắp ráp chữ nổi vào bảng hiệu quảng cáo. Sử dụng keo dán chuyên dụng và dán cẩn thận để tránh keo lem ra bảng hiệu gây mất thẩm mỹ.

Quy trình thi công thiết kế chữ nổi 3D đòi hỏi nhiều công đoạn nhưng đã có máy cắt công nghệ cao giúp nâng cao độ chính xác, tỉ mỉ và đảm bảo độ đồng đều khi thành phẩm. Tuy nhiên bạn nên tìm đơn vị uy tín, chất lượng để gia công chữ nổi nhằm đảm bảo chất lượng cho từng chữ nổi sau khi hoàn thiện.

Những điểm nổi bật của chữ nổi 3D 

Khi sử dụng bảng hiệu chữ nổi sẽ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm biển quảng cáo khác. Không những có tính thẩm mỹ cao, bảng hiệu chữ nổi 3D còn mang đến nhiều giá trị độc đáo cho doanh nghiệp. Người dùng sẽ dễ dàng bị thu hút với các dạng chữ nổi hơn, từ đó giúp công ty nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng.

Ngoài ra các mẫu bảng hiệu quảng cáo chữ nổi còn có thể kết hợp nhiều loại vật liệu khác nhau để đem đến một sản phẩm tối ưu nhất cho người dùng.

Trong quá trình làm bảng hiệu chữ nổi 3D mọi người nên chú ý hơn về màu sắc, nội dung, hình ảnh trên bảng để tạo ra sự thu hút với khách hàng tốt nhất.

Ưu tiên chọn các màu sắc hài hòa không bị chìm biển quảng cáo giữa các biển quảng cáo trên đường. Nội dung chữ 3D nên xúc tích, ngắn gọn, dễ nhớ và có ấn tượng sâu sắc với người nhìn.

Bảng hiệu chữ nổi 3D được thiết kế chỉn chu, chuyên nghiệp sẽ mang đến ý nghĩa lớn trong việc tiếp cận khách hàng cho doanh nghiệp. Chính vì thế chữ nổi 3D luôn là ý tưởng lựa chọn cho nhiều doanh nghiệp.

Đơn vị nhận thi công, thiết kế chữ nổi 3D theo yêu cầu

Chữ nổi 3D hiện đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Quảng cáo Đại Dương là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công bảng hiệu quảng cáo, chữ nổi, in ấn, trang trí cho cửa hàng, cơ sở kinh doanh… Các sản phẩm của chúng tôi được hoàn thiện với chất lượng cao, giá thành tốt và phù hợp với yêu cầu của khách hàng. 

Các sản phẩm chữ nổi đều sử dụng chất liệu cao cấp như mica, nhựa, alu, inox với độ bền cao, tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng ấn tượng, độc đáo và bền bỉ.

Nhân viên của Đại Dương làm việc chuyên nghiệp, gia công, tạo kiểu đẹp mắt, hoàn hảo đến từng chi tiết theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng vận chuyển lắp đặt, hoàn thiện và bảo hành theo đúng cam kết đã ký, vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Chữ nổi 3D được thi công, thiết kế tỉ mỉ giúp bảng hiệu quảng cáo luôn đẹp nhất, ấn tượng nhất. Chính vì thế nếu mọi người đang cần tư vấn thêm về chữ nổi 3D và thi công biển quảng cáo hãy để Đại Dương đồng hành cùng mọi người nhé.