In bạt decal là gì? Top các loại decal được dùng trên thị trường

In bạt decal là quảng cáo đã quá quen thuộc với khách hàng là doanh nghiệp và người kinh doanh. Nhu cầu in bạt decal ngày càng đa dạng và yêu cầu thiết kế các mẫu in decal ngày càng hiện đại, đẹp mắt hơn. Vậy in bạt decal là gì? Các loại decal phố biến hiện nay là gì?

Tổng quan về in bạt DECAL là gì?

In bạt decal là loại in phông bạt quảng cáo sử dụng tem dán có keo dính tốt ở phía sau. Người dùng sau khi in bạt decal chỉ cần bóc dính ở vị trí quảng cáo dễ thu hút nhất là được. Ngày nay công nghệ in decal ngày càng được ưa chuộng và phổ biến trong hầu hết các lĩnh vực đời sống. Khi in bạt decal người ta thường dùng máy in để in mực dầu lên bề mặt vật liệu. 

Một số loại decal được dùng phổ biến trên thị trường

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như hình thức trang trí mà có các loại decal khác nhau cho người dùng sử dụng. Cụ thể:

In bạt decal lưới

Decal lưới là dạng decal đặc biệt với nhiều lỗ tròn li ti trên bề mặt và được sắp xếp theo một trật tự nhất định. Mặt trước của decal lưới có màu trắng sữa, lớp sau có màu đen nên có thể sử dụng như 1 lớp che tốt nhất. Mẫu decal lưới được sử dụng nhiều dán trên xe quảng cáo, nơi có kính. Đặc điểm của loại decal này là nhìn từ ngoài vào sẽ thấy ảnh in còn nhìn từ trong ra sẽ thấy sự vật hiện tượng bên ngoài. Tuy nhiên dịch vụ in decal lưới không phải cơ sở nào cũng thi công.

In bạt decal kỹ thuật số

In decal kỹ thuật số được sử dụng nhiều nhất, bởi bề mặt của decal có màu trắng nên thể hiện chất lượng mực in cực tốt. Do vật liệu có màu trắng đục nên người dùng không thể nhìn xuyên thấu qua vật liệu được ngay cả khi đã in decal lên.

In bạt decal trong suốt

Ngược lại với decal sữa thì dạng decal trong suốt như kính có thể nhìn xuyên qua được ngay cả khi đã in màu lên. Người dùng có thể thấy được 30-50% hình ảnh qua lớp decal trong suốt. Vì thế người ta thường dùng decal trong suốt dán tấm quảng cáo cỡ lớn.

In decal giấy

Trong các sản phẩm decal tiêu biểu thì decal giấy có giá thành rẻ nhất. Tuy nhiên decal giấy lại có nhược điểm dễ bị rách hay xe hỏng nhanh chóng. Chính vì thế decal giấy chủ yếu được dùng làm tem nhãn trên các sản phẩm.

In decal PP

Decal PP sử dụng chất liệu pp để in decal lên. Chúng được chia làm 2 loại là decal pp trong nhà và ngoài trời. Với đặc tính dễ rách nên chúng chỉ được dùng dán vào kính hoặc tường chứ không dùng để treo ngoài trời như băng rôn, poster được.

In decal 3M

Decal 3M có nguồn gốc từ Mỹ là dạng decal chất lượng nhất hiện nay. In decal 3M chiếm tỷ lệ lớn nhu cầu sử dụng trên thế giới với các biển quảng cáo, công trình giao thông. Loại decal này được ưa chuộng nhiều bởi độ bền cao, hiệu ứng sau khi in lên đẹp mắt có thể sử dụng ngoài trời từ 3-5 năm.

Đơn vị thi công in bạt decal chất lượng, giá tốt cho doanh nghiệp

Nhằm giúp doanh nghiệp sở hữu được các mẫu bạt quảng cáo chất lượng, đẹp mắt phù hợp với ngành hàng và sản phẩm kinh doanh. Khách hàng cần ưu tiên chọn các đơn vị in ấn, thi công in bạt decal chất lượng, uy tín và được người dùng đánh giá cao.

Quảng cáo Đại Dương với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực in decal với các sản phẩm quảng cáo, tem nhãn… cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, hệ thống máy móc in ấn hiện đại. Đảm bảo mang đến cho khách hàng các sản phẩm in decal với thiết kế ấn tượng, độc đáo và độ bền cao. 

Ngoài ra khi khách hàng lựa chọn quảng cáo Đại Dương chúng tôi, mọi người sẽ nhận được những cam kết và ưu đãi sau:

  • Hỗ trợ thiết kế mẫu decal theo yêu cầu miễn phí.
  • Chỉnh sửa mẫu theo yêu cầu khách hàng.
  • Thời gian thi công, thiết kế, in ấn nhanh chóng, đáp ứng tiến độ khách hàng.
  • Giá thành in decal cạnh tranh, hợp lý với chi phí đầu tư của khách hàng.
  • Hỗ trợ lắp đặt, giao hàng cho khách sau khi hoàn thành.

Với những mẫu bạt in decal chất lượng cùng đơn vị thi công in ấn decal giá tốt, chuyên nghiệp như Đại Dương ad. Hy vọng sẽ giúp khách hàng chọn được mẫu decal phù hợp với kinh tế và ngành hàng của doanh nghiệp mình. Nếu cần tư vấn thêm hãy liên hệ trực tiếp đến hotline của Đại Dương để được hỗ trợ nhé.