Những lưu ý cần biết trước khi in bạt decal

Công nghệ in decal cần đòi hỏi cao về tiến độ, chất lượng cũng như tiêu chuẩn và yêu cầu của khách hàng. Vì thế trong quá trình in bạt decal mỗi đơn vị và cá nhân đều rất cẩn trọng từ khâu thiết kế, thi công và lắp đặt cho khách hàng. Vậy trước khi in bạt decal cần chú ý những điểm mấu chốt nào? Cùng tìm hiểu từng lưu ý dưới đây để giúp doanh nghiệp có được bản decal chất lượng nhất nhé.

Một số lưu ý khi in bạt decal 

Để các mẫu decal sau khi in ấn có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng thì mọi người cần lưu ý một số điểm sau:

Tìm kiếm chất liệu in bạt decal phù hợp

Bởi vì tính ứng dụng của decal khá cao nên có nhiều dạng in bạt decal khác nhau từ in giá rẻ đến in decal chất lượng cao. Thông thường các doanh nghiệp thường sử dụng decal dạng giấy và decal trong suốt. Bởi 2 chất liệu này có giá thành rẻ và phù hợp với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau.

Đối với những dạng decal dán lên sản phẩm bảo quản trong tủ lạnh hay dán lên bình nước thì ưu tiên sử dụng decal dạng nhựa, nilon để chống thấm và đảm bảo độ bền cao. Mặt khác với các dạng decal nhựa, nhôm thì giá thành cao và chỉ phù hợp với những sản phẩm có giá trị cao. Bởi những chất liệu này thường có tính thẩm mỹ cao, độ bền lâu dài khi sử dụng

Tính toán, lựa chọn kích thước decal phù hợp

Sau khi đã xác định được chất liệu in decal thì doanh nghiệp cần lựa chọn kích thước in bạt decal quảng cáo phù hợp với chiến dịch và sản phẩm nhằm tạo ấn tượng và sự thu hút với khách hàng. Khi chọn kích thước cần tính toán cả vị trí dán decal rộng hay hẹp để khi dán lên đảm bảo tính mỹ quan.

Ưu tiên chọn đơn vị in ấn decal theo yêu chất lượng

 Đây là yếu tố có ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo của doanh nghiệp khi in decal quảng cáo. Hơn nữa đơn vị in decal uy tín sẽ giúp bản decal sau khi in đẹp mắt, ấn tượng, độc lạ nhất. Ngoài ra khi đơn vị chuyên nghiệp làm việc sẽ tạo ra bản in có màu sắc hài hòa, bắt mắt và nội dung rõ ràng. Bên cạnh đó các bản decal cần đảm bảo về độ bền, keo không bong tróc sau khi dán để giúp doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu lâu dài hơn.

Những đơn vị in decal uy tín cũng đưa ra báo giá rõ ràng, chính xác, công khai nhờ thế giúp mọi người có những lựa chọn phù hợp, tối ưu chi phí. 

Nên in decal quảng cáo ở đâu giá tốt, chuyên nghiệp

Có nhiều đơn vị in decal chất lượng với giá tốt trên thị trường. Đây cũng là cơ hội giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn hơn để đáp ứng nhu cầu quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên để có được sản phẩm decal chất lượng mà giá thành rẻ, còn được bảo hành lâu dài thì hãy đến với Quảng cáo Đại Dương AD của chúng tôi.

Quảng cáo Đại Dương là đơn vị cơ hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn decal, tem nhãn, logo… chất lượng cao cho công ty, doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu. Đặc biệt chúng tôi sở hữu máy móc in ấn decal công nghệ hiện đại nhất như in kỹ thuật số đảm bảo giúp các sản phẩm hoàn thành với chất lượng cao nhất. Chỉ cần liên hệ đến Đại Dương, mọi người không cần lo về chất lượng và giá cả. 

Điểm quan trọng của chất lượng bản in decal quảng cáo là nội dung rõ nét, hình ảnh rõ ràng, tên thương hiệu chính xác, màu sắc hài hòa… Để làm được những điều này chỉ có Đại Dương mới có thể làm tốt giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm mạnh mẽ.

Thông qua bài viết này Quảng cáo Đại Dương hy vọng đã giúp khách hàng hiểu được về công nghệ in decal là gì. Đồng thời giúp mọi người chọn được đơn vị in decal uy tín phù hợp với tiêu chí quảng cáo của doanh nghiệp. Nếu bạn còn thắc mắc về việc in decal, báo giá thì hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất nhé.